🔒 Closed Info about promo

Status
Not open for further replies.

PHC-Rein

Forum Guru
TU200 good for 30 days..same padin ng dati ..gaya ng tu50-150 icheck nyo sa dial *121# dahil mawawala na c tu50-150 ... anong bago at luma kay TU200 ?? una ..ang bago sakanya nawala si youtube.. ang luma meron padin sya free fb and chat ayon lang dial nyo na lang ng malaman nyo mawawala na.talaga yan si tu50-150 medyo mahal pero ayos na un kesa sa wala.. saka sulit nadin si ung 1k txt to allnetworks may calll pa sa sun at unli txt to sun ,,,
 
tama..hinde po basta basta mawawala si TU promo..yang ang best seller promo nila...parang nag tampo na sila sa bigas pag kinatay pa yan
 
tama..hinde po basta basta mawawala si TU promo..yang ang best seller promo nila...parang nag tampo na sila sa bigas pag kinatay pa yan
kung di sya mawawala bakit wala na sya sa mga promo code un lang ,sige opinion nyo yan,saken lang once mawala yan sa dial aalisin nila yan,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 565
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Rein

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top