🔒 Closed Ehi,ovpn . gaming? pasok dito

Status
Not open for further replies.
Connected po tapos nag dc. Din agad pag cumonect. Tagal nang di nagana ovpn ko bakit po kaya? Luzon area po ako.. di tuloy makapag mL.
 
Connected po tapos nag dc. Din agad pag cumonect. Tagal nang di nagana ovpn ko bakit po kaya? Luzon area po ako.. di tuloy makapag mL.
Hindi po nagana sa multi log in . Kailangan niyo pong gumawa ng sariling ovpn . Ahm pm mo ko para ibigay ko sayo yung pang gaming :)
 
Nag connected tapos nag dc po. Bakit po kaya ganun lage ganun mga ilang weeks na ganun connection ko dito ovpn bakit sa injector ok naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 102
    Replies
  • 4K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
gunzmania

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top