🔒 Closed No load rp

Status
Not open for further replies.

alucardoz69

Honorary Poster
Sino po may RP dyan Low Ping pang ML lang may account ako sa jandit PH server kaso ung gamit ko na rp taas ng ping ee..baka pwede po makashare ng rp na low ping or way pano makakuha..
 

Attachments

  • Screenshot_20181031-064013.jpg
    Screenshot_20181031-064013.jpg
    42.7 KB · Views: 0
Di ba pwede ang tunneltype diyan na direct ssh custompayload? Kung pede naman yan nalang para di hassle sa pag hunt ng rp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 845
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
watab

Online now

Members online
717
Guests online
2,417
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top