🔒 Closed Microsoft activation key or product key

Status
Not open for further replies.

iri thelle

Enthusiast
Hi, newbie here.

Tanong ko lang po. Yung laptop ko kasi pinareformat ko then may built in microsoft office siya na naa-access ko pa bago ko siya ipareformat. After mareformat, kada ioopen ko yung software, hinihingian ako ng Activation Key which is wala akong copy nun kasi wala din naman binigay sakin yung nagbenta. Help po.
 
Hi, newbie here.

Tanong ko lang po. Yung laptop ko kasi pinareformat ko then may built in microsoft office siya na naa-access ko pa bago ko siya ipareformat. After mareformat, kada ioopen ko yung software, hinihingian ako ng Activation Key which is wala akong copy nun kasi wala din naman binigay sakin yung nagbenta. Help po.
Anu version po ng office?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Kuysnix

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top