🔒 Closed Sana tuloy tuloy na to mga ka brad

Status
Not open for further replies.

Werpa Petmalo Lodi

Honorary Poster
Mga paps sana tuloytuloy na tong blessing natin ngayun at hindi ma buko ni globibo...
Pra wla nang problema...
Hindi na sana to ma wawala.. Kaya sa mga nakikinabang jan wag po nating abusuhin..
Tayu din ang mawawalan kung ganun...
 
Pang profile post tong thread mo ah XD hahaha pag ganito sana sa profile nalang naka post kasi nahihirapan maghanap ng useful thread yung mga leechers. In my case mahirap din lalo na pag need ko ng isang information about sa isang trick hirap nako hanapin dahil sa mga ganitong thread. hmmmm no offense it's just a tip para sa iilan :)
 
naku ts wag ka magalala di aabot 1month to hahaha wag kana umasa.. dami na nag bibenta sa FB 150 per month galawan hahaha, kalat pa sa basura dito sa pinas at malamang inaasikaso nato ni globobo. lubos-lubosin muna ts. kung wala lang sanang mga epal na pafamous sa social media, happy sana lahat. kaya di na maxado nag sishare ung mga masters dahil sa mga pafamous nayan. #panu mo nasabi?
 
Nako walang forever sa mundo ng free net. Parang buhay lng yan may mamamatay at may mabubuhay kaya enjoy lng habang buhay pa.
 
At saka pag aralan mo pano mag hunt ng no load para meron kang reserba. Dami na nagkalat dito mga tutorial.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 784
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Vhongzanj

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top