❓ Help Slow data connection (surf1d)

Status
Not open for further replies.

hapi_pika

Forum Guru
Bakit po ganun yung data ko ngayon sa TM, nag redeem po ako ng SURF1D and ang nangyayari po is bumabagal na lang po bigla tapoa di na makapag browsing, streaming, as in wala nang lumalabas na internet pero kapag nag on off ako mg data gagana ulit after 30 seconds gaganun ulit, ano po kayang problema? Thank you sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 689
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Jomsiie

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top