🔒 Closed Tu50 :(

Status
Not open for further replies.
Boss para sa akin wala, kasi gamit namin ngayon halos apat kami nakakonek! Try nyo din APN bro. International APN gamit ko. Nakaka-dl pa ako.
 
No capping kapag chat based ang gamit na payload , pero may blocking . Wag mong gamitin yung facebook based . Capping yan sa 100mb .


Ovpn gamit ko . PUBG lang maghapon . Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
mashuser

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top