🔒 Closed Updated! gtm configs premium own server for 30days

Status
Not open for further replies.
normal yang threat kasi injector yan hehe xD disable mo muna anti virus mo bago mo mainstall yan kahit sakin o sa kanila may ganyan xD san kaba nag download?
inallow ko na lng siya pero ok lng? trojan blablabla kasi yung detection
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 599
    Replies
  • 25K
    Views
  • 421
    Participants
Last reply from:
pellax27

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,442
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top