Gtm noload 4 different configs good for 30days premium own server

Status
Not open for further replies.
Rhunked, parequest ako for nêtflïx please.. Tamad na ako gumawa. Hahaha. Salamucho. :)
lol di nga ako gumawa request ka pa haha kapagod na gumawa busy din kasi ako sa paghahanap ng custom rom ng luma kong phone Lex pasensya hehe
 
lol di nga ako gumawa request ka pa haha kapagod na gumawa busy din kasi ako sa paghahanap ng custom rom ng luma kong phone Lex pasensya hehe
Hays. Same feeling, kakatamad. Ewan.. Hahaha. Bahitsukey. :) NP Rex, Baka mamaya ganahan na din maghanap. Seeyah around.
 
lol di nga ako gumawa request ka pa haha kapagod na gumawa busy din kasi ako sa paghahanap ng custom rom ng luma kong phone Lex pasensya hehe
Teka, what do you mean ba, config or netflix account talaga? :) Kase sa pagkakaalam ko gumagawa ka naman ng config eh. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 9K
    Views
  • 155
    Participants
Last reply from:
inusente

Online now

Members online
1,425
Guests online
3,713
Total visitors
5,138

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top