🔒 Closed How to hunt no load payload ( sa mga hindi pa alam) basic tool

Status
Not open for further replies.
Boss sana mapansin nyo to...
Nag check nako ng payload may lumabas na 200 OK pero nung na set up kuna sa injector ganito binibigay...

Pa help naman boss... May mali ba ako?? O sa pagtimpla lang?? Kasi yung payload na cdn eh gumana naman yung timpla kudon... Pero nung nag try ako ng ibang payload ayaw naman mag connected
CDN YAN TS SA NO LOAD NA PAYLOAD OR IBA ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 993
    Replies
  • 53K
    Views
  • 741
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,713
Total visitors
5,123

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top