❓ Help Gtm no load

Status
Not open for further replies.

PHC - Godlike

Honorary Poster
bakit connected ako pero no browse pano to mga paps triny ko na mag airplane mode, unceck dns, custom route, reboot ganon padin
 
GodlikeNoLoadV1.ehi = Connected with browse
globenoload-sgdo3.ehi = Connected with browse
DO gtm no load.ehi = Connected with browse
SGPremium.ehi = Connected with browse

Working naman lahat ng config na binigay mo, baka mabagal lng connection mo dyan sa area mo, ganyan din kasi sakin minsan.
 
ganun
GodlikeNoLoadV1.ehi = Connected with browse
globenoload-sgdo3.ehi = Connected with browse
DO gtm no load.ehi = Connected with browse
SGPremium.ehi = Connected with browse

Working naman lahat ng config na binigay mo, baka mabagal lng connection mo dyan sa area mo, ganyan din kasi sakin minsan.

ba paps salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 518
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Godlike

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top