Simula po nag Maintenance ang Sun Lagi nang High Ping ang Sun dito kahit saang SSH ako gumawa, or kahit kaninong file gamitin ko High ping talaga, Mga 1week na siguro, Ano po kaya pwedeng Solution dito sa High ping na ito, baka may maipapaTry kayo na APN dyan, 1week ng walang ML.
HELP Pleas.
Ps. Kahit nasa Modem or CP High Ping talaga, malakas naman Signal.
-TU50 user
Loc: SJDM Bulacan.
HELP Pleas.
Ps. Kahit nasa Modem or CP High Ping talaga, malakas naman Signal.
-TU50 user
Loc: SJDM Bulacan.