🔒 Closed High ping problem

Status
Not open for further replies.

Seenpai

Eternal Poster
Simula po nag Maintenance ang Sun Lagi nang High Ping ang Sun dito kahit saang SSH ako gumawa, or kahit kaninong file gamitin ko High ping talaga, Mga 1week na siguro, Ano po kaya pwedeng Solution dito sa High ping na ito, baka may maipapaTry kayo na APN dyan, 1week ng walang ML.
HELP Pleas.
Ps. Kahit nasa Modem or CP High Ping talaga, malakas naman Signal.
-TU50 user
Loc: SJDM Bulacan.
 
ako ginagawa ko change frequency pag nasa modem yung sun ko,, hinahanap ko mga frequency na mababa ping at mataas Download rate.. nagagawa yan pag walang antenna yung modem.. baka sa inyo walang signal pag walang antenna.. limitado ang masasagap na frequency pag my antenna eh.
 
ako ginagawa ko change frequency pag nasa modem yung sun ko,, hinahanap ko mga frequency na mababa ping at mataas Download rate.. nagagawa yan pag walang antenna yung modem.. baka sa inyo walang signal pag walang antenna.. limitado ang masasagap na frequency pag my antenna eh.
May Antenna po Modem ko, ano po dapat kong Gawin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iamglen

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top