🔒 Closed Help po about netflix.

Status
Not open for further replies.

D R O P

Eternal Poster
Mga boskie, patulong naman po. May nag bigay po sakin ng netflix account which is good for 1 month tas ilang days ko lang sya n gamit dahil nagkaganito lang bigla

nêtflïx.webp
Ang tanong ko lang po, bat po nagkaganito na sa tuwing mag login ako? nung una kase direkta na ako sa home nya at click to stream nalang ginawa ko peru ngayon nag select a plan na. na pano po to?

Sana mapansin, maraming salamat po.
 
..ako din nagkaganyan din ung account na bnigau sakin..same situation..kala ko ako lang nkaexperience..jeje..sana may magbigay ulit..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 278
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
borrise

Trending Topics

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top