❓ Help Please answer my questions

Status
Not open for further replies.
Mga paps, tanong ko lang balak ko kasi mag paload ng tu50 ulit,

nakakapag register pa din po ba?

kahit ba maycapping ng 100mb ba yun? 10 days padin?

mabilis padin po ba pwede pang game?
 
may isa ko payload, naginagamit ko ngyn no capping. pina try ko sa mga ka work ko sa office. sa facebook nila nag stream sila dun ng nba live. na nood ng iba pa video and upload. so far walang cap.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 467
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PEPA-PIG

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top