❓ Help About sa tu50

Status
Not open for further replies.

PHC-_-Ejay

Forum Veteran
Kung mag reregister ako sa tu50 ? 100 mb na lang ang fb nun , may pag asa bang ma bypass yun gamit ang chatbased? Baka kasi mag capping . masayang lang load ko kung hindi gagana ang chatbased .any suggestions?

Salamat sa inyo mga kaPHC


#phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Tams11

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
1,991
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top