🔒 Closed Sun update

Status
Not open for further replies.
Hello ano po bagong promo kay sun? Kasi ang TU ngayun kapag na consume na ang 100mb ni fb hindi na maka connect sa vpn paano po gagawin? Thanks po
 
30 days sya. gamitan mo lng ng vpn or injector para kumapit sya.
Last question papsikels kasama ba si 100mb capping si tu150? Kasi kapag nag txt nayan sakin na consume ko na si 100mb di na talaga ako maka connek eh... Kung unlifb si tu150 sure ako kakapit na talaga sya... Pwede makakita ng sample na txt sayo ni sun na naka unlif kana sa tu150. Thank you in advance po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Desisyonera

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top