🔒 Closed Pag bagal ni haring araw!

Status
Not open for further replies.
False alarm lang ho ba ang nangyari kay Sun? Nag karoon ng 100MB limit per day at hindi na tayo makaka gamit ng KTR at Ehis? Kare register ko lang ho nung isang araw at ayaw na talaga nya mag connect. Pa tulong naman mga paps! Salamas!
 
mag globe/Tm ka nalang :D , imbis na i load mo ng 50, bili ka sim na G/TM, samantalahin mo habang buhay pa no load hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 582
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ibadk810

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top