🔒 Closed Balik loob kay globe/tm since nag cap na mga promo ni sun

Status
Not open for further replies.

Hamz13

Forum Veteran
Huh. Kakadisappoint talaga sun cellu. Nagload pa ako ng 70 . Kac tatry ko sa win10 promo baka di magcap kac nakita ko sa mga post mga tu promos at ctc nag cap 100daw which is totoo nga. Tas sayang lang naload ko sa sun huhu may capping na talaga after 100mb nagdisconnect na at nagtext na fully consumed na daw fb package huh. Sana matagal pa magpaalam si globe/tm no load hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 406
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hamz13

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top