🔒 Closed Gtm no load 30days

Status
Not open for further replies.

-ShaftUQuiver

Enthusiast
Gtm no load status 407

Note:
Speed beta test and stability of config

Open to all kahit di stab,wifi,rooted(first post ko kasi inispoiler ko unstab pala ako. Haha)

Download link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

As of now wala pong update sa NRG kakaexpire lang kasi GoSurf ko.
Gamitin nyo nalang po muna yung NRG config ko last post next time mag popost po ako ovpn naman for NRG/GoWatch.

Last config posted: https://phcorner.org/threads/625297/#post-10447434
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 701
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-ShaftUQuiver

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top