🔒 Closed May tanong po ako about google drive.

Status
Not open for further replies.

ewe we

Elite
Mga ka phc. Pag po ba e on ko yung Available Offline, gagamit po ba yung google drive ng internal or sd memory para ma download yung file para makita offline? or hindi?

Pahabol din.. Posible po ba na ma lagay ko sa internal storage yung na download kong video sa youtube para kahit sa gallery nalang ako pupunta para mapanood at ma share?
 
New
Mga ka phc. Pag po ba e on ko yung Available Offline, gagamit po ba yung google drive ng internal or sd memory para ma download yung file para makita offline? or hindi?

Gagamit po ng phone memory

Pahabol din.. Posible po ba na ma lagay ko sa internal storage yung na download kong video sa yôutubê para kahit sa gallery nalang ako pupunta para mapanood at ma share?

nope. may sarili pong file extension si YT
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 183
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - phryx

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,543
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top