🔒 Closed Hello po im new bie

Status
Not open for further replies.
Newbie? Baka NEWBIsita ulit dahil nagkaron ng No Load :)

April kapa nakaregister.
Ngayon lang po kasi kasi naka pag active ☺ din busy din po sa kakalaro ng pubgm ☺ wala din po kasi masayodong alam sa freenet meron po bang freenet no load? akala ko kasi kailangan pa mag pa load para maka connect ka ng vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 616
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
IIIIIIIIIIIIIIII

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,731
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top