Ovpn config no load "30 days"

Status
Not open for further replies.
okay lang yan para hindi na sipagin mag labas ng ovpn config tsaka alam rin naman nyang bawal mag láρág ng ovpn nag láρág parin sya ginaya ko lang naman sya eh
sabagay ts.. Haha, mag torrent na rin ako gamit config nya.. Masyadong open kasi ovpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 211
    Replies
  • 7K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
PHC-Kenth

Online now

Members online
1,194
Guests online
4,104
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top