🌐 G·TM Thread closed

Status
Not open for further replies.
Paano kaya na pin point ni lodi rh4d na glitch ang isang domain, sa dinami dami ng domain ba naman
Anong guage anong tool ginagamit?
 
sana po tatagal patong no load nato ang tagal ko kasing hinintay to
makakabawi na rin ako sa pagnanakaw ng globe sa mga load ko hehe
 
Cdn + glitch? No need xD
Cdn is a pack and can be use against the telco companies especially like globe with low tech level and cant stand on its own. Nakiki angkat lang silang lahat sa isang source . Pag sinabi kong sila, It refers to the telco companies all over the world but of course may security levels din yan at yan ang nagstostop satin maka use ng net even though we are connected to their system and again CDN is involved with that security systen xD

Welp thats based on my own understanding, pwede din namang mali ako xD
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 850
    Replies
  • 49K
    Views
  • 405
    Participants
Last reply from:
Renzkie_28 papz

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top