❓ Help Help!!

Status
Not open for further replies.

bizk8_12

Forum Veteran
Guys pa help naman about smart na kaka asara na ang smart 2 sim ko ang ayaw lumabas ang hspda
im using sony live with walkman nag loload naman ako, tumawag na ka sa network ng smart pero hindi padin nila naayos sino po nakaka alam kung bakit ganun ang smart sim ko salamat po sa tutulong.
 
ganun.. try mo iautomatic.. i mean gsm/wcdma.. automode.. pero ang alam ko pagwcdma dapat sokpa na yun hsdpa.. hmm? baka mahina talaga smart diyan..
mabililis ang signal ko dito sa location ko nakaka badtrip lang nasayang lang load ko nasubukan ko na lahat ng set pero wala padin nag sun muna ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bizk8_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,702
Total visitors
5,112

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top