🔒 Closed Para sa mga di alam no load payload ni gtm! pasok ka para meron ka sariling config.

Status
Not open for further replies.
TS Meron ka sa Ovpn? Kung meron pa pm na lang thanks nga pala sa file
sir hùbád na hùbád kasi pag ovpn. pasensya na. wait nalng po tayo na yung naka tuklas ng payload mag reveal :)
Hehe kaya nga eh kapag nilabas ladlad na ok lang wait na lang ako sa mag release.., salamat sa reply ts
 
Gumana sakin pero hindi ko mabago ang timpla.. gusto ko kaing gumawa ng low ping ehi.. pa buling naman ng payload master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 4K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
maseldyus

Online now

Members online
1,329
Guests online
2,666
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top