🔒 Closed Kmjs gabi ng lagim vi or rated k halloween special

Status
Not open for further replies.
Kaninong Halloween Special ang inaabangan at panonoorin mo ngayong gabi? Ako? Definitely, KMJS Gabi ng Lagim VI!
smile.gif
 
Obviously na kung ano pipiliin ng majority shempre kmjs, si korina kung hindi lng malakas sa abs-cbn yan tagal ng wala yang rated-k, lampaso sa ratings.
 
Obviously na kung ano pipiliin ng majority shempre kmjs, si korina kung hindi lng malakas sa abs-cbn yan tagal ng wala yang rated-k, lampaso sa ratings.

Tingnan natin if Kabayan's guesting will add flavor sa Halloween Special nila. :)
 
Sila kabayan.

Let us know what your thoughts after watching their Halloween Special! Cool na may Kabayan sila tonight. Sa mga ka-age ko, hinding hindi ko rin pinapalagpas noon ang Halloween Special ng Magandang Gabi Bayan eh! Haha! Sabay sabay manood kasama ang pamilya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 347
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
shewholovesthebeach

Online now

Members online
869
Guests online
1,584
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top