🔒 Closed Haring araw bumalik na !!

Status
Not open for further replies.
Tingin ko bumalik na nga. Yung mga naka TU promo pa wait nyo pa Exp promo nyo kasi sa ngayon update nila may capping na, Kaya switch to other promo like allout30. Tingin ko epektib yung unlifb nito. Thanks TS! Up!
 
puro ganyan lang po
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-28-17-10-18-831_kpn.soft.dev.kpnrevolution.webp
    Screenshot_2018-10-28-17-10-18-831_kpn.soft.dev.kpnrevolution.webp
    68.8 KB · Views: 6
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Naksu

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,190
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top