❓ Help Globe no load question

Status
Not open for further replies.

Yalomed

Forum Veteran
Ako lang ba ung di nakakalaro ng online games like ros or pubg laging red ping. Tinry ko na lahat ng configs dito sa phcorner. Gumawa na rin ako ng sarili ko baka kase sobrang dami gumagamit ng ibang configs kaya di ako nakakalaro pero wala parin. Di ako makalaro ng pubg or ros. Pero pag ung ibang games na di naman masyado data consuming nakakalaro ako. Pag youtube nakakanood naman rin ako ng high quality no buffer. Ano kaya problema mga paps? Sana matulungan ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 605
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
TotoyIsHere

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top