J joe6977 Enthusiast Oct 28, 2018 #1 Mga master pa share po sana ng chat based payload. Bagal na kasi ni sun. Try ko lang kung mabilis sa area ko ang chat based payload.
Mga master pa share po sana ng chat based payload. Bagal na kasi ni sun. Try ko lang kung mabilis sa area ko ang chat based payload.
TS TS J joe6977 Enthusiast Oct 28, 2018 #6 PHC-Shark boy said: Papsikil hanap kalang po dyan... Madami ng ngkalat Click to expand... lanrea15 said: Mabagal din. Madaling araw mabilis. Click to expand... Marcos13 said: 12am to 7am lang mabilis Click to expand... Ok po. Thanks.
PHC-Shark boy said: Papsikil hanap kalang po dyan... Madami ng ngkalat Click to expand... lanrea15 said: Mabagal din. Madaling araw mabilis. Click to expand... Marcos13 said: 12am to 7am lang mabilis Click to expand... Ok po. Thanks.