🔒 Closed ✨11/11/18 [ᴍᴀʟᴀ ᴀʟᴜᴄᴀʀᴅ sᴀ ʟᴀᴋᴀs ᴀᴛ ʙɪʟɪs] gs&nrg ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ & ᴛᴍ ..sɢ sᴇʀᴠᴇʀ.. ᴍᴀɪɴɪᴛ ɪɴɪᴛ ᴘᴀ ʀᴇᴘᴀ✨

Halimaw po ba???

  • Opo

    Votes: 43 87.8%
  • Hindi po

    Votes: 6 12.2%

  • Total voters
    49
Status
Not open for further replies.
Paano po gawin sir
Need nyo po ng app/apk na http injector.
. nasa play store lang po download nyo lang po ate... Then download nyo po young gawa nating ehi file ... Tapos import... Nyo po young ehi file... Sa http injector.. Then on you're mobile data connection or WiFi... At connect nyo po... Hintayin lang po na mag connected at may libre kana pong internet:)
 
Mga pepsikil'z... May bagong updated at bagong dagdag na halimaw config... Nanaman po tayo... :)

Singapore gaming server... Valid for 1 month po...:)

Pasubok nalang po ulit mga PAP's...:)

SALAMAT xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 844
    Replies
  • 30K
    Views
  • 339
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,949
Total visitors
4,319

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top