🔒 Closed ✨11/11/18 [ᴍᴀʟᴀ ᴀʟᴜᴄᴀʀᴅ sᴀ ʟᴀᴋᴀs ᴀᴛ ʙɪʟɪs] gs&nrg ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ & ᴛᴍ ..sɢ sᴇʀᴠᴇʀ.. ᴍᴀɪɴɪᴛ ɪɴɪᴛ ᴘᴀ ʀᴇᴘᴀ✨

Halimaw po ba???

  • Opo

    Votes: 43 87.8%
  • Hindi po

    Votes: 6 12.2%

  • Total voters
    49
Status
Not open for further replies.
Maraming salamat paps . Saan jan maganda pang pubg?? Yung iba kasi taas ng ping..
Papsikil try nyo po young Ubuntu or centos server...naka low ping sa area nyo... Young ibang gawa ko kasi Hindi pobtalaga sya pang gaming eh... Try nyo din po young bago Kong updated young ngayun lang... DL nyo lang po... At feedback po pag gumana... SALAMAT:)
 
buti ka pa sir lakas mo magbahagi
Hehehe SALAMAT po papsikil..always welcome po... Kaya po ako malakas mag share dahil po iyun sa inyo... Kayo young nag bibigay sakin ng lakas upang patatagin at palakasin young loob ko na mamahagi ng mga ganitong tricks... Kaya saludo po ako sayo... At sa mga ka phc... Natin dito... :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 844
    Replies
  • 30K
    Views
  • 339
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,395
Guests online
2,850
Total visitors
4,245

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top