🔒 Closed ✨11/11/18 [ᴍᴀʟᴀ ᴀʟᴜᴄᴀʀᴅ sᴀ ʟᴀᴋᴀs ᴀᴛ ʙɪʟɪs] gs&nrg ғᴏʀ ɢʟᴏʙᴇ & ᴛᴍ ..sɢ sᴇʀᴠᴇʀ.. ᴍᴀɪɴɪᴛ ɪɴɪᴛ ᴘᴀ ʀᴇᴘᴀ✨

Halimaw po ba???

  • Opo

    Votes: 43 87.8%
  • Hindi po

    Votes: 6 12.2%

  • Total voters
    49
Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing paps, pero. Ang Alucard, yan po ang pinaka ka weak na hero sa ML dahil sa marami ng mga heroes na merong AOE skill, kaya parehas ni Eudora, ez counter lang yan sa kanya, Kaya nga eh, nahihirapan akong makapatay ng isang gungung pag gamit ko Alucard pag 1v1 ang situation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 844
    Replies
  • 30K
    Views
  • 339
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,582
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top