🔒 Closed I need your help guys

Status
Not open for further replies.

honor

Fanatic
Guys paano to? Kasi nacrącked ko naman Power Director 17, succesful din yung pagcrącked ko, so premium version na sya pero guys nagaappear yan sa tuwing nagproproduce ako ng video or movie kaya naman nagkakaroon parin ng watermark although premium naman sya, paano gagawin ko guys need ko lang kasi sa project ko eh?

Thanks in Advance :)
 

Attachments

  • DSC_0180.JPG
    DSC_0180.JPG
    86.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 350
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
honor

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,150
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top