❓ Help Globe

Status
Not open for further replies.
O

Osaragi

Wag na kayo mag post na marami na ang nagkakalat sa fb tungkol sa payload dito.ALAM NAMEN! Hayaan nyu na kung kumalat mga sira-ulo yan ...bale ilang ISP lang tayu dito sa pinas Smart or Sun or TNT ,Globe or TM ...Tae pano nyan kung makatay yung Noload ng GTM anuna? Edi wala ng natirang no load wala na nga yung dating globeswitch na walang cap ? Ang alam ko walang blocking yung Globe baka magkaroon na niyan hintayin nyu lang ....✌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 520
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
win45trolof27

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top