🔒 Closed Gtm (freenet)

Status
Not open for further replies.

PHC-POLOY

Forum Veteran
Para sa mga nahihirapang kumunek sa injector kahit alam na nila ang payload pero hindi mapagana or minsan nag disconnected na,i-share ko na ang server na gamit ko..smooth and stable to..at higit sa lahat,credits kay r4hd sa kanyang payload..

Spoiler contents are visible only to Established Members.

PAKIUSAP :

Iwasan ang pagbabash sa thread dahil bawal na dito sa phc..kung hindi ka sang-ayon sa isang thread ay respito nalang..salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
BoyPotato

Online now

Members online
1,472
Guests online
3,372
Total visitors
4,844

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top