🔒 Closed Lapit mga kaibigan at makinig kayo

Status
Not open for further replies.
Sir mabagal po ba talaga sa globe or depende sa area? 300kbps lang po kasi bitaw sakin

hindi ka nagiisa. may kasama ka. nyehehehehee globe noload ovpn sa akin nasa 250-350Kbps. ilang rp na ni change ko. same pa rin. buti sana kung meron pa akong ibang payload at matry ko baka sa payload lang siguro. so, for now, i rest my case. nyahahahahaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 3K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
KimDahyunTofu

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top