galing mo talaga sirYes, may Kapatid na ako. Smart/TNT user.
meron ba tayo dyan? release na. read ka ng read eh. Pahinge na. at ng umingay narin ang smart/tnt users.galing mo talaga sir
Ang Ganda ng vpn na yan.
haha salamat sir, hunting pa basa2 pa..Ang Ganda ng vpn na yan.
Mas proud ako dyan pag yan merong smart/tnt no load ahaha..
oo nga eh. patibayin ang hunting.haha salamat sir, hunting pa basa2 pa..
ahahahhhhahaahoo nga eh. patibayin ang hunting.

boss.. pa link ng app mu, tnx!