kkazuto111
Eternal Poster
Penge naman po ng config na pwede sa pubg. o kaya pa penge ako nung payload para sa no load try gumawa ng sarili kong ovpn ayaw kasi ng mga Ehi sa pubg

Depende sa vpn na gamit mo,..ang http injector pwede sa online games,saka depende rin sa bilis n payload mo .mabagal ang vpn pag sa online game
Depende sa vpn na gamit mo,..ang http injector pwede sa online games,saka depende rin sa bilis n payload mo .