M markdane_a Enthusiast Oct 27, 2018 #1 pwede po makahingi ng payload ng globe ngayun? yung no load. TIA.
U ugoku Forum Veteran Oct 27, 2018 #2 Dapat talaga mabilis ka ts hahaha marami kanina nag leak sa mga new thread Upvote 0 Downvote
P PHC-Jepzky Eternal Poster Oct 27, 2018 #4 isa pakong huli hahaha sayang salang ko sana sa server ko eh .malata si smart kya sumilip ako d2 sa phc my bago pala kya balik loob sa kabila Upvote 0 Downvote
isa pakong huli hahaha sayang salang ko sana sa server ko eh .malata si smart kya sumilip ako d2 sa phc my bago pala kya balik loob sa kabila