🔒 Closed Nakakaiyak na speed ni sun

Status
Not open for further replies.

aljon112

Honorary Poster
Katay na ba to? Nawawalan na ako ng pagasa, nag reready narin akong magmove-on kay sun.
Btw, kaninang 7am back to normal ang speed and nag vpn ako BUT 20mb lang nagamit ko with chatbased pa.
But Now hindi ko na maexplain yung speed ni sun parang bumalik sa 2G speed.

But ang pinagtataka ko bakit ang bilis nya kapag walang VPN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
iamjefjef23

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top