Katay na ba to? Nawawalan na ako ng pagasa, nag reready narin akong magmove-on kay sun.
Btw, kaninang 7am back to normal ang speed and nag vpn ako BUT 20mb lang nagamit ko with chatbased pa.
But Now hindi ko na maexplain yung speed ni sun parang bumalik sa 2G speed.
But ang pinagtataka ko bakit ang bilis nya kapag walang VPN.
Btw, kaninang 7am back to normal ang speed and nag vpn ako BUT 20mb lang nagamit ko with chatbased pa.
But Now hindi ko na maexplain yung speed ni sun parang bumalik sa 2G speed.
But ang pinagtataka ko bakit ang bilis nya kapag walang VPN.