🔒 Closed Bakit nga ba usad pang karo ng patay ang sun tnt smart nasaloob ang kasagutan

Status
Not open for further replies.

nicodiscaya

Forum Veteran
nakaka asar as of now ganun parin yung speed di ko naman magamit no load ni tm at globe kasi sobrang hina ng cignal dito as in wala talaga kaya useless din sana mabalik na nila yung speed -_-
 

Attachments

  • Screenshot_20181027-104528.png
    Screenshot_20181027-104528.png
    54.6 KB · Views: 1
  • Screenshot_20181027-104645.png
    Screenshot_20181027-104645.png
    54.4 KB · Views: 1
  • Screenshot_20181027-104701.png
    Screenshot_20181027-104701.png
    56.5 KB · Views: 1
kanina 5am nag speed test ako nasa 10mbps sya putik pag dsting ng 8am nag usa pagong nanaman di kaya sinasadya na ng network yan hayz mga madadya talaga e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 830
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tantan14

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top