🔒 Closed Ovpn vs injector

Status
Not open for further replies.

Mitsuki Yow

Honorary Poster
same username at password. napansin ko mas nauna mag expire ovpn, yung injector maka connect parin.
nakaranas na din ba kayo nito?
 
Same lang. Minsan kasi di naman siya expired pag dating sa ovpn may problema lang sa server or proxy na ginamit. Maganda pasok ng packets pag dating sa ovpn kesa sa injector, connected nga but sometimes no browse.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 396
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Dane

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top