🔒 Closed Reformat laptop

Status
Not open for further replies.

chasin time

Honorary Poster
Mga bossing... mahirap ba magreformat ng laptop?

wala kasi ako kaalam alam sa laptop kaso sobrang bagal na talaga ng laptop ko nacheck ko konti na lang space kaya nagbabagal siya lalo na pag sa start ko pc dami nalabas na kung ano ano maski pa magproper shutdown ako.Ano po ba need para mashare ko

model type: TravelMateV116-M
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 274
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
odson56

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top