🔒 Closed Speed throttle

Status
Not open for further replies.

aljon112

Honorary Poster
May nakapagtry na ba na maubos yung 100mb limit nila sa fb?

Kasi based on my "theory" parang nagiging turtle speed ang sun kapag na reach mo ang 100mb limit, once na mareach mo to, kahit anong payload gamitin turtle na. Kaya parang mas safe na hayaan lang si fb data, wag gagamit ng fb based kasi mauubos ang data allocation nya and magsstart yung throttling.

Sino may ibang idea dyan?
 
Bumagal na sakin as of 7:49 am, kaninang 7am mabilis pa di ako gumagamit ng FB payload or regular FB talagang bumagal.
 
Fb based ako ever, wala naman nagiging problema. Calabarzon area ako using tu50.

Naglabas ng advisory si smart/pldt abt maintenance 2 days ago bka hndi pa tapos.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 688
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Joseph Yuu

Online now

Members online
1,315
Guests online
1,803
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top