Gtm no load

Status
Not open for further replies.

Gwapanget

Established
guys alam ko may no load na sa gtm


pero may no load din sa tunnelcat mas mabilis to guys kasi di sya dns


ok turuan ko kayo
punta kayo advance setting
set up nyo ung
gawin nyong ssl type
tapos payload kahit ano ilagay nyo coconnect
example:clients3.google.com which is pang fb promo sya
example2:4g.line.me pang sun naman so guys gagana sya promise
 
Boss pa share namn po ng gtm no load dto kase sa area namen malakas yun globe need ko lng talaga di ako mag iingay at ipag dadamot ko pang sarili lng sana boss share ur blessing thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PH Yazeta

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top