🔒 Closed Pa help naman po mga master big problems

Status
Not open for further replies.

PH-Fatima tabiola

Eternal Poster
Pahelp naman mga master ano po bang setting kay vpn na hindi ma ddc kapag nag lalaro ka ng online games like ML nag lalaro kasi ako ng ML pero seconds lang po ma ddc na vpn ko ano kaya ang pa raan nito kaya mga master help
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 341
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PH-Fatima tabiola

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,020
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top