🔒 Closed Globe and tm no need load... para sa aaatin to mga leecher...

Status
Not open for further replies.
Shinare ko lang po. Dito po kasi ako nag hahanap.. Kaso hindi po makita para sa mga spoiler lang. Kaya shinare lang sa mga katulad kung leecher
Kung ishishare mo po, dapat may credits ka or paalam ka sa may ari po. May name naman na nakalagay sa loob ng file e. Kaya naman po naka spoiler is para malimit po ung makakakita or makakagamit po. Just my opinion hehe.
 
Kung ishishare mo po, dapat may credits ka or paalam ka sa may ari po. May name naman na nakalagay sa loob ng file e. Kaya naman po naka spoiler is para malimit po ung makakakita or makakagamit po. Just my opinion hehe.
Ahh ganun po. Hindi ko kasi alam eh delete ko na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
franzer713

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,540
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top