🔒 Closed Internet settings for every phone (GUIDE)

Status
Not open for further replies.
teka lang po may OM po ba kayo na pag tapos mo na install sa JAVA automatic na cya na maka pag freenet ka.hindi na cya dapat e edit po.... cguro POSSIBLE yun.....
 
teka lang po may OM po ba kayo na pag tapos mo na install sa JAVA automatic na cya na maka pag freenet ka.hindi na cya dapat e edit po.... cguro POSSIBLE yun.....
meron po, pero kailangan padin ng mgc nun eh..

guide mo ung settings ng n72 para sa n71 mo..try mo.
 
at yung FRONTQUERY san ba yun makikita sa loob ba ng DINANLOAD ko na OM....parts po ba cya sa DINANLOAD ko na OM???
 
kong ganon ano ba name nakalagay sa OM FRONTQUERY po ba...at ANONG typ file po ba cya TXT po ba cya or APK? at paano po siya e open....
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dito see mo kong saan ang FR
ONTQUERY dyan by the way sa loob ba na OM na dinanload ko ay hindi ko ba galawin ang gagawin ko lang ay make GRPS sa GLOBE short for MGC para maka connect na ako.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 174K
    Views
  • 900
    Participants
Last reply from:
PHC-Harudemyuuuu

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,582
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top