🔒 Closed ❦❦ᴜʙᴜɴᴛᴜ sᴇʀᴠᴇʀ ᴀɴᴅ ɴᴇᴛғʟɪx - ᴘᴀᴍᴀʟɪᴛ sᴀ ɴᴀᴍᴀʏᴀᴘᴀ ɴᴀ (ᴏᴘᴇɴ ғᴏʀ ɴᴏɴ-ᴇsᴛᴀʙʟɪsʜᴇᴅ)11-08-18❦❦

Status
Not open for further replies.
bakit kaya hangha connected lang akin? ayaw mag browse?
dpende kasi sa lugar yan pre.. sa akin nga hindi mka load nag config.. iwan ko kong sinong config yong na download ko. basta sa yong na dl ko file 2gb plus na browsing and youtube vid pa... try ka iba jan.. maraming ehi files.. gana nmn yong ehi sa cp ko yong sa laptop ko lng ang hirap mag hanap ng compatible config na hpi and hnh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 165K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
julio1212

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,809
Total visitors
5,189

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top