🔒 Closed ❦❦ᴜʙᴜɴᴛᴜ sᴇʀᴠᴇʀ ᴀɴᴅ ɴᴇᴛғʟɪx - ᴘᴀᴍᴀʟɪᴛ sᴀ ɴᴀᴍᴀʏᴀᴘᴀ ɴᴀ (ᴏᴘᴇɴ ғᴏʀ ɴᴏɴ-ᴇsᴛᴀʙʟɪsʜᴇᴅ)11-08-18❦❦

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat alam nyo po ngayon lang ako nakapag internet ng walang load másáráp sa pakiramdam kasi alam mo sa totoo lang nagpapasalamat ako sayo ng sobra.ang masasabi ko sayo ..THANK YOU
 
Thanks dito, pero anong version gamit nyong HTTP Injector? Kakadownload ko lang sa apkpure nung HTTP Injector ko pero incompatible kahit yung rooted. Rooted ako and wala na kong play store so I need your help.
 
Thanks dito, pero anong version gamit nyong HTTP Injector? Kakadownload ko lang sa apkpure nung HTTP Injector ko pero incompatible kahit yung rooted. Rooted ako and wala na kong play store so I need your help.
Locked po siya for playstore installation only that is why. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 165K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
julio1212

Online now

Members online
1,628
Guests online
2,890
Total visitors
4,518

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top